请联系Telegram电报飞机号:@hg4123

Cách khiến lợn theo dõi bạn trong Minecraft

2024-10-23 13:22:37 tin tức tiyusaishi

Tiêu đề: Làm thế nào để khiến lợn theo dõi bạn trong Minecraft

Minecraft là một trò chơi sandbox đầy sáng tạo và phiêu lưu. Trong trò chơi này, bạn có thể xây dựng các tòa nhà tráng lệ, đào khoáng sản sâu và tương tác với nhiều sinh vật khác nhau. Con lợn là một sinh vật có thể được thuần hóa bởi người chơi. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khiến lợn theo dõi bạn trong Minecraft.

1. Tìm lợn

Đầu tiên, bạn cần tìm những con lợn. Lợn thường sinh sản trong các quần xã sinh vật như rừng, đồng cỏ và đầm lầy. Bạn có thể tìm lợn khi khám phá những khu vực này.

Thứ hai, gần với con lợn

Một khi bạn đã tìm thấy con lợn, bạn sẽ cần phải tiếp cận nó một cách cẩn thận. Hãy nhớ đừng quá thiếu kiên nhẫn để không báo động cho lợn và để nó chạy trốn. Bạn có thể tiếp cận từ từ cho đến khi bạn có thể thu hút sự chú ý của nó bằng thức ăn.

3. Cho thức ăn

Lợn thích ăn nhiều loại thức ăn như cà rốt, củ cải đường,... Lấy ra những thực phẩm này và những con lợn sẽ đến gần bạn hơn. Khi bạn cho lợn ăn, nó làm tăng cảm giác tin tưởng vào bạn, điều này tạo cơ sở tốt cho công việc thuần hóa tiếp theo.

Thứ tư, sử dụng bảng đặt tên

Trong Minecraft, thẻ tên là một vật phẩm đặc biệt cho phép bạn đặt tên cho một sinh vật và làm cho nó được thuần hóa. Bạn có thể lấy thẻ tên bằng cách câu cá hoặc giao dịch với dân làng. Sau khi sử dụng thẻ tên trên một con lợn, nó sẽ trở thành thú cưng của bạn và sẽ theo bạn. Điều tốt về việc sử dụng thẻ tên là ngay cả khi bạn tránh xa con lợn, nó sẽ nhớ tên của bạn và tìm kiếm vị trí của bạn.

5. Xây dựng hàng rào

Để con lợn theo bạn trong một thời gian dài, bạn có thể xem xét việc xây dựng một cây bút để giữ nó. Chọn một địa điểm ở một nơi thích hợp và xây dựng một hàng rào bằng các vật liệu như gỗ, đá, vv Hướng dẫn lợn vào chuồng để nó có thể sống an toàn ở đó và vẫn đi theo bạn.

6. Sử dụng cần câu cà rốt

Ngoài thẻ thức ăn và tên, bạn cũng có thể sử dụng cần câu cà rốt để hướng dẫn lợn theo hướng của chúng. Giữ thanh cà rốt trong tay và con lợn sẽ đi theo hướng bạn đang di chuyển. Đây là một cách hiệu quả để kiểm soát sự di chuyển của lợn.

7. Biện pháp phòng ngừa

Trong quá trình thuần hóa lợn, cần lưu ý những điểm sau:

1. Đừng quá thiếu kiên nhẫn để không làm lợn hoảng hốt và để nó chạy trốn.

2. Duy trì nguồn cung cấp thức ăn đầy đủ để có thể liên tục thu hút sự chú ý của lợn.

3. Sau khi sử dụng thẻ tên, nó sẽ nhớ tên của bạn và tìm kiếm vị trí của bạn ngay cả khi cách xa con lợn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến bảng tên dự phòng trong trường hợp nó bị mất.

4. Chọn vị trí an toàn khi xây dựng hàng rào để đảm bảo lợn không bị các sinh vật khác tấn công.

5. Cẩn thận khi sử dụng que cà rốt để tránh vô tình làm lợn bị thương hoặc gây khó chịu.

Bằng cách làm theo các bước trên, bạn nên học cách khiến lợn theo dõi bạn trong Minecraft. Hãy thử những phương pháp này và vui vẻ tương tác với lợn!